Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Kiến trúc nhà bếp đẹp đa phong cách

KIẾN TRÚC NHÀ BẾP ĐẸP 2013

Ngoài không gian phòng ngủ mang tính cá nhân ra, thì bếp và phòng ăn được xem là khu vực sum họp của gia đình. Đó cũng là tiêu chí mà Nhà Đẹp hướng đến với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi và thân thiện cho gia đình.  

Thiết kế nội thất bếp và phòng ăn hiện đại - Biệt thự quận Tân Bình - Ảnh 1

Không gian bếp nhỏ không thể ngăn thành hai khu vực riêng là bếp và phòng ăn, nhưng không phải thể bỏ đi bất kì khu vực nào. Khó khăn lớn nhất là sắp xếp làm sao cho không gian bếp có đầy đủ các nội thất cần thiết như :bộ bàn ăn, tủ kệ trang trí, và không gian bếp tiện nghi,... Màu trắng ngà của nội thất và sơn tường làm không gian bếp vốn dĩ tăm tối, ẩm thấp thì nay lại sáng sủa và tươm tất hơn, Bên cạnh đó, kính, đá hoa cương và đèn chùm đã giúp nới rộng khu bếp.

Góc giếng trời cuối nhà tạo luồng khí luân chuyển khắp nhà - Biệt thự quận Tân Bình - Ành 2


Thiết kế nội thất bếp và khu vực bàn ăn trong cùng một không gian - Ảnh 3


 
Thiết kế nội thất phòng ăn - Biệt thự Bình Dương - Ảnh 4

Thiết kế bếp và phòng ăn biệt thự Bình Dương sở hữu khuôn viên rộng cho riêng từng không gian. Bộ bàn ăn màu nâu xám nổi bật trên tông màu trắng chủa đạo của bếp. Thiết kế hiện đại nhưng rất trang nhã.


Khu vực bếp và quầy bar nhỏ theo phong cách hiện đại - Ảnh 5

Ánh sáng vàng trong bếp sẽ trung hòa với ánh sáng của thiên nhiên phản chiếu vào cửa sổ kính, mang đến bầu không khí ấm cúng cho những bữa ăn gia đình.

.
Thiết kế quầy bar là vách ngăn giữa phòng ăn và bếp - Ảnh 6

Bếp đẹp sẽ làm bữa cơm gia đình thêm ngon miệng và câu chuyện cũng vui vẻ, cởi mở hơn. 

Nhà Đẹp





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét