Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Mẫu nhà ống đẹp - Công Ty Nhà Đẹp

 MẪU NHÀ ỐNG ĐẸP- CÔNG TY NHÀ ĐẸP
 
Nếu nhà phố là cách gọi để chỉ những ngôi nhà nằm liền kề ngay mặt phố, khu dân cư đông đúc, sầm uất thì khái niệm “nhà ống” là danh xưng miêu tả rõ nét hình ảnh, diện tích của ngôi nhà. Đây là loại hình kiến trúc nhà ở dân dụng chiếm tỉ lệ tồn tại và phát triển mạnh nhất của lĩnh vực kiến trúc. Mẫu nha dep ở từng giai đoạn, từng khu vực khác nhau sẽ có sự thay đổi cho phù hợp với môi trường, van hóa cũng như sở thích riêng của từng gia đình.
 

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng - Ảnh 1
 
Tuy nhiên, nhìn về tổng thể kiến trúc nhà ống tại Sài Gòn đều hướng phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế hài hòa với môi trường sống chung của khu vực. Nhà Đẹp khi tham gia các dự án thiết kế và xây dựng nhà phố đều đặt yếu tố con người và thói quen sống làm nền tảng cho từng phương án nhà ống.
 
1. Thiết kế nhà ống không gian để ở

Khuyết điểm lớn nhất của kiến trúc nhà ống chính là diện tích sử dụng, không gian để ở của gia đình luôn lấy chiều dài, bề cao bùa đắp bề ngang mặt tiền nhà ống. Ngôi nhà vì thế trở nên mất cân xứng, khó bày trí nội thất, cũng như kéo theo hàng loạt những kh1o khăn trong thiết kế màu sắc, ánh sáng bảo đảm được chất lượng thiết kế cho tổ ấm của gia đình.

Do đó, trong quá trình tham gia các dự án thiết kế và xây dựng nhà ống, Nhà Đẹp luôn khảo sát trực tiếp hiện trạng công trình để qua đó có được cái nhìn bao quát và cụ thể không gian riêng của nhà ống lẫn những tác động từ môi trường khu vực. Sự cẩn thận từ những bước đầu của dự án sẽ tạo bước đệm thuận lợi, đẩy nhanh tiến độ của công trình.

 
Kiến trúc nhà ống hiện đại, tinh tế với gam màu trắng - Ảnh 2

Trong quá trình tư vấn thiết kế, Nhà Đẹp luôn gợi ý phong cách kiến trúc hiện đại cho tổ ấm của các gia đình với mong muốn mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái và tận dụng được từng không gian nhỏ trong nội thất nhà ống. Mỗi ngôi nhà có một vẻ đẹp riêng theo phong cách hiện đại. Thiết kế nhà ống với vẻ đẹp hiện đại trang nhã và tinh tê,hoặc không gian mặt tiền hiện đại với những mảng khối phá cách đều tùy thuộc vào ý thích của gia đình và cảnh quang chung của khu vực.

Thiết kế nhà ống không gian lệch tầng - Ảnh 3

Đối với những khuôn viên nhà ống có được 2 mặt tiền thì Nhà Đẹp luôn cố gắng phát huy hết những ưu điểm lớn đó. Không gian sẽ có được nhiều tầm nhìn, nhiều góc độ không gian giao hòa với môi trường tự nhiên, xóa đi hình ảnh nhỏ hẹp, bức bối củ những mẫu nhà ống 1 mặt tiền. Vật liệu kính cũng trở thành một trong những vật liệu thiết kế quan trọng làm thay đổi không gian nhà ống để ở thành một chốn nghỉ ngơi chất lượng mang tính thẩm mỹ cao.

2. Thiết kế nhà ống không gian đẹp


Nhà để ở và ở đẹp là những mong muốn mà các gia đình hướng đến khi chấp nhận chi một khoảng kinh phí lớn cũng như thời gian và công sức để cùng các nhà thiết kế chuyên nghiệp trong việc thiết kế và xây nhà. Không gian để ở tốt phải đi kèm với vẻ đẹp nghệ thuật của kiến trúc. Bên cạnh việc cập nhật các xu hướng thiết kế mới, nhà thiết kế còn tìm hiểu và áp dụng các vật liệu mới, tân tiến vào không gian. Các mẫu nhà ống đẹp khi hoàn thành mang đến một giá trị, ý nghĩa mới cho tổ ấm của gia đình vững bền theo thời gian. Thiết kế nhà ống chọn những gam màu tươi sáng, trang nhã mang đến hiệu ứng tốt cho ánh sáng nội thất.

Nhà ống hiện đại và phá cách cùng vật liệu kính - Ảnh 4

Mẫu nhà ống đẹp do Nhà Đẹp tham gia dự án thiết kế và xây dựng trong thời gian qua đã góp phần định hình xu hướng kiến trúc nhà ống. Mỗi thiết kế đều đáp ứng được nhu cầu sống của con người lẫn nhu cầu thưởng thức cái đẹp từ chính tổ ấm của mỗi gia đình.
 
Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét