Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Biệt thự đẹp tháng 9/2014

BIỆT THỰ ĐẸP THÁNG 9/2014


Không chỉ là một nơi để ở – biệt thự vườn kết hợp với không gian nghỉ dưỡng tạo nên một tiêu chuẩn sống hoàn mỹ mà nhiều gia đình hiện đại hiện nay đang theo đuổi. Sau đây hãy cũng Nhà Đẹp tham khảo 2 phương án xây dựng biệt thự vườn kết hợp biệt thự nghỉ dưỡng để nâng tầm cuộc sống.



1. Mau biet thu dep – Cảnh quan sinh động kết hợp với màu sắc trang nhã, hài hòa

Nhìn từ xa khung cảnh khu vườn hiện ra như một bức tranh thủy mạc tuyệt đẹp. Nó “đánh thức” thị giác thẩm mỹ của người đi đường bằng cảnh quan sinh động kết hợp với màu sắc trang nhã, hài hòa. Một không gian xanh mát và thoáng đãng được mang lại từ cây cối hoa lá, như góp phần tô điểm thêm màu sắc của ngôi biệt thự.

 Biệt thự đẹp tinh mơ trong nắng sớm – Ảnh 1 (Phương án 1)

Với “chiếc áo trắng tinh khôi” ngôi biệt thự như càng trở nên nổi bật giữa chốn thiên nhiên – một vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng. Dưới ánh nắng bình minh của buổi sáng tinh mơ, ngôi biệt thự nấp mình sau lớp sương dịu nhẹ dần dần ẩn hiện lộ hết vẻ đẹp quý phái và tráng lệ của nó.

Thiết kế biệt thự với mái bằng cách tân kết hợp với màu mộc đơn giản nhưng nổi bật – Ảnh 2 (Phương án 2)

Thiết kế cách tân hiện đại với mái bằng chắc chắn kết hợp với màu nâu gỗ ấn tượng tạo nên một cái nhìn mới mẻ cho phong cách biệt thự vườn.

2. Mau biet thu dep – Nét hiện đại được lồng ghép hài hòa với màu sắc thiên nhiên

Tính hiện đại của ngôi biệt thự được thể hiện rõ ở vật liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Cả 3 yếu tố này tạo nên một tổng thể thống nhất hiện đại và sang trọng.

Từ vật liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều làm toát lên nét hiện đại của biệt thự – Ảnh 3

Sử dụng vật liệu kính trong suốt tạo nên một thiết kế mở rộng, thoáng và hài hòa với thiên nhiên. Kiểu dáng của biệt thự cũng được các kiến trúc sáng tạo khéo léo để làm sao thiên nhiên được lồng ghép ăn ý và hài hòa với khung cảnh chung của ngôi biệt thư. Gia chủ là một người yêu thích thiên nhiên và mong muốn có nhiều những khoảng xanh cho ngôi nhà, nên khu vườn không chỉ trồng cây cối mà ngay cả lối vào cũng được lót gạch giả cỏ. Màu sắc trong cả hai phương án mà kiến trúc sư Nhà Đẹp thiết kế, đều sử dụng gam màu trung tính: trắng và nêu mộc – cả hai gam màu này đều làm nổi bật nét hiện đại của ngôi biệt thự.

3. Biet thu dep – Không gian lý tưởng để cả gia đình cùng nghỉ dưỡng

Những phòng ốc hiện đại bên trong kết hợp với sự hài hòa bên ngoài tạo nên một không gian lý tưởng để gia đình cùng nghỉ dưỡng – Ảnh 4

Như một resort tại gia – ngôi biệt thự đầy đủ tiện nghi và sang trọng có đủ tất cả các phòng ốc giúp gia xum vầy bên nhau ngày cuối tuần. Thư giãn được xem là một trong những yếu tố quan trọng, vì vậy những không gian được xây dựng cũng rất chú trọng đến điều này. Từ hồ bơi cho đến phòng karaoke, phòng xem phim, phòng tập thể dục đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại. Gia chủ là người có lối sống tân tiến nên có sự đầu tư thích đáng để nâng tầm cuộc sống.

1 nhận xét: