Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mẫu Nhà Phố 4m Hiện Đại Đẹp.

Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m với thiết kế đơn giản hài hòa . Tuy có hạn chế về chiều ngang, nhưng qua bàn tay thiết kế khéo léo của những Kiến trúc sư, những mẫu nhà phố đẹp 4m xuất hiện với tổng thể không gian sống hoàn chỉnh, đẹp mắt, sang trọng và thoải mái.

mau-nha-pho-4m-dep
mẫu nhà phố đẹp – nhà phố 4m – công ty thiết kế nhà phố – Ảnh 1

Nhà phố mặt tiền 4m là không gian hẹp vì vậy thường được thiết kế cao tầng để tận dụng không gian thông thoáng của chiều cao, lại đảm bảo đầy đủ không gian sinh hoạt cho gia đình.

mau-nha-pho-4m-dep
mẫu nhà phố đẹp – nhà phố 4m – công ty thiết kế nhà phố – Ảnh 2

Mẫu nhà phố 4m tân cổ điển đẹp.


Mẫu nhà phố mặt tiền 4m đẹp, tập trung trang trí vào phần mặt đứng của mặt tiền. Phần ban công của các tầng với hệ thống lam chắn bằng kim loại được phủ sơn đẹp mắt, kết hợp là hệ thống đèn chiếu sáng mang đến vẻ đẹp lung linh cho căn nhà phố khi về đêm. Hệ thống cửa với vách kính lớn dễ dàng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.

mau-nha-pho-4m-dep
mẫu nhà phố đẹp – nhà phố 4m – công ty thiết kế nhà phố – Ảnh 3

Mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m, được thiết kế ấn tượng với những mảng tường xanh mát, bồn hoa bằng bê tông ở các ban công và mảng xanh trên sân thượng .

Không đặt nặng về họa tiết phù điêu trang trí, mẫu nhà phố đẹp hiện đại mặt tiền 4m thường chú trọng vào không gian nội thất. Phần mặt tiền được thiết kế đơn giản súc tích, sang trọng đẳng cấp. Những đường nét hình học vuông vứt, gọn gàng với dáng vẻ khỏe mạnh, năng động, kết hợp với những mảng xanh điểm xuyến ở ban công hay mảng tường, mang lại vẻ đẹp hài hòa, sống động.

mau-nha-pho-4m-dep
mẫu nhà phố đẹp – nhà phố 4m – công ty thiết kế nhà phố – Ảnh 4

Bắt nhịp với xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng, mẫu nhà phố đẹp 4m sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng, mang lại cảm giác rộng rãi cho không gian sống, vừa tôn lên vẻ đẹp nổi bật của đồ dùng nội thất.

mau-nha-pho-4m-dep
mẫu nhà phố đẹp – nhà phố 4m – công ty thiết kế nhà phố – Ảnh 5

Mặt tiền đẹp của mẫu nhà phố 4m, thường được giật cấp phân tầng với hệ thống dàn lam trang trí, theo phân vị hàng ngang, cân bằng với chiều cao của căng nhà. Hệ thống lam chắn và vách kính lớn vừa tô vẽ nên tính mỹ thuật vừa đảm nhiệm việc đón gió lấy sáng cho ngôi nhà. Cùng với thông tầng tạo nên hệ thống điều hòa tự nhiên cho ngôi nhà phố thêm phần thông thoáng, rộng rãi.

Chuyên thiết kế các mẫu công trình đẹp hiện đại cùng với đó là việc xây dựng với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, với việc đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với bảng giá xây dựng giá rẻ và chất lượng, chúng tôi luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ cong ty xay dung uy tin.

(Thông Tin Tuyển Dụng): Hiện tại công ty đang mở rộng quy mô kinh doanh nên cần tuyển gấp các vị trí nhân sự văn phòng để đáp ứng nhu cầu công việc. Đặc biệt công ty nhà đẹp cần tuyển dụng gấp vị trí  viec lam kien truc su.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét