Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Biệt Thự Đẹp 2016

Bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp 2016 do các Kiến trúc sư của Công ty Nhà Đẹp thiết kế và sưu tập với nhiều cung bậc của kiến trúc và cảm xúc mang đến cho người xem sự thích thú và ngưỡng mộ. Từng mẫu thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật với từng sắc thái và phong cách khác nhau.

Tổng hợp những mẫu biệt thự đẹp 2016

Mẫu biệt thự đẹp 2016 với thiết kế thiên về lối kiến trúc mang tinh thần cổ điển kết hợp với việc sử dụng vật liệu sang trọng đá cẩm thạch, đá granit, đồng, hay gỗ nguyên khối… Tạo nên một tổng thể sang trọng, lộng lẫy, sa hoa, với các không gian sống, sinh hoạt, làm việc, giải trí… tiện nghi, cá tính và đầy lôi cuốn.

mau-biet-thu-dep-2016
mau biet thu dep 2016 – biet thu tan co dien – Anh 1

Xu hướng thiết kế kiến mẫu biệt thự  2016 đẹp với sự sáng tạo và đột phá trong ý tưởng, táo bạo trong cách thức thể hiện, kết hợp với sự đa dạng hiện đại của nội thất. Mang đến tổng thể kiến trúc sang trọng, tiện nghi thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt, thư giãn cho chủ nhân.

mau-biet-thu-dep-2016
mau biet thu dep 2016 – biet thu co dien – Anh 2


Với lợi thế về không gian, diện tích thiết kế xây dựng, các mẫu biệt thự đẹp luôn được chú trọng đến thiết kế sân vườn bên ngoài, vừa tôn lên vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà tạo nên những không gian xanh mát, thư giãn cho gia chủ.

mau-biet-thu-dep-2016
mau biet thu dep 2016 – biet thu hien dai – Anh 3

Những thiết kế đầy sáng tạo không chỉ mang đến vẻ đẹp quyến rũ mà còn được yêu thích, tin cậy bởi sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế, màu sắc, cá tính của gia chủ và các yếu tố phong thủy…


Hiện tại Công ty đang tuyển dụng các vị trí văn phòng xem tại : Cong ty kien truc nha dep

Tham khảo các mẫu thiết kế đẹp nhất 2015 tại : mau biet thu dep 2016

1 nhận xét:

  1. Mẫu thiết kế của bạn rất đẹp và tiện nghi, phù hợp với xu hướng phát triển. Cám ơn bạn đạ cho chúng tôi thấy những mậu thiết kế đẹp. Ngoài ra nếu rảnh ghé xem và tham khảo mẫu thiết kế căn hộ sg của chúng tôi.
    thiết kế căn hộ sg uy tín, Thiết kế đẹp More Home.

    Trả lờiXóa