Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Thiết kế nhà mặt tiền đẹp

THIẾT KẾ NHÀ MẶT TIỀN ĐẸP

Thiet ke nha mat tien dep là bước khởi đầu cho một công kiến trúc nhà phố hoàn hảo. Giai đoạn đầu tiên này ngoài yếu tố quan trọng của kết cấu, độ vững bền của công trình, còn là bộ mặt đại diện đầu tiên của tổ ấm gia đình. Thiết kế ngoại thất nhà phố hay bất kì kiến trúc nào cũng đều mang đến sự ảnh hưởng lâu dài đối với sinh hoạt của gia đình và môi trường khu vực.

Thiết kế nhà phố thường được chọn phong cách hiện đại quen thuộc nhưng luôn mới lạ của kiến trúc cho tổng thể không gian sống của gia đình. Phong cách hiện đại trong thiết kế mặt tiền nhà đẹp mang lại sự tinh tế, năng động và gọn gàng đối với không gian nhà vốn bị giới hạn về diện tích. 

1. Thiết kế nhà phố và phong cách hiện đại


Phong cách kiến trúc hiện đại cho ngoại thất nhà phố là ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình khi có ý định xây mới tổ ấm gia đình. Vẻ đẹp mạnh mẽ của thiết kế hiện đại khiến cho không gian nhà có diện tích nhỏ trở nên bề thế và vững vàng hơn. Yếu tố hiện đại trong thiết kế ngoại thất bao gồm cả tính chất hiện đại của vật liệu xây dựng và trang trí.

Công trình nhà phố theo phong cách hiện đại bám sát ý tưởng dùng kính làm lối dẫn cho sự giao lưu giữa không gian nội thất và môi trường khu vực. Sự giao tiếp từ thiet ke nha pho phong cách hiện đại đã thay đổi quan niệm của kiến trúc nhà phố là sự phân tầng không gian, bố trí ban công. tính trùng lập trong kiến trúc được biến đổi linh hoạt từ những sáng tạo đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng kiến trúc cao. 


Kiến trúc nhà phố theo phong cách hiện đại – Ảnh 1 (Phương án 1)

Phương án thiết kế thứ 1 dùng kính làm thiết kế chính tập ở những tầng lầu cao của nhà phố. Thiết kế nhà phố thay đổi vị trí của các ban công kính một cách linh hoạt đã kéo theo thay đổi tầm nhìn và hướng sáng vào nhà. Thiết kế ánh sáng cũng nhờ thế mà có dịp lan tỏa khắp không gian nội thất nhà phố

2. Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại cùng những sáng tạo


Kiến trúc nhà phố gồm 3, 5 tầng có một một gác lửng nhỏ, được thiết kế riêng biệt với những song lam chắn nắng, tạo được sự riêng tư cần thiết. Công trình nhà phố dùng gam màu trắng và nâu của gỗ không gây tối lại không cầu kì. Đó là vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với kiến trúc khu vực. 

Thiet ke nha mat tien dep chia không gian ngoại thất thành 3 khu vực với ban công kính tạo khoảng hiên mát mẻ cho gia đình. Gam màu nâu của hệ lam được bố trí bên hông mặt tiền tạo cảm giác chiều cao của nhà phố được nâng lên thêm. Thiết kế điểm xuyết giữa 2 gam màu trắng và nâu xóa đi vẻ đơn điệu, làm nổi bật công trình trong khu vực. 


Vật liệu hiện đại cho kiến trúc nhà phố năng động – Ảnh 2 (Phương án 2)

Công trình thiết kế và xây dựng nha pho hien dai đưa ra 2 phương án dựa trên chủ đề thiết kế từ vật liệu kính mang đến cho gia đình sự lựa chọn đa dạng các thiết kế nhà mặt tiền đẹp.

Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét