Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Thiết kế kiến trúc ngôi nhà đẹp

 THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NGÔI NHÀ ĐẸP

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc thiết kế kiến trúc nhà dường như là điều rất khó khăn cho các gia đình, làm thế nào để ngôi nhà là nơi vững chắc mà chất lượng là điều mà các gia chủ rất quan tâm, vì vậy việc các gia chủ tìm đến các công ty tư vấn xây dựng nhà đẹp là điều thường thấy hiện nay, không đơn giản chỉ là việc liên quan đến phần cấu trúc cứng của công trình cũng như việc bố trí, sắp đặt hợp lý và tiện dụng các trang thiết bị nội thất mà quan trọng hơn cả chính là phần không gian, linh hồn của một thiết kế, và gia chủ chỉ có thể cảm nhận nó khi đứng ngay trong chính không gian mà gia chủ đang sống và làm việc. Với bài viết về tư vấn thiết kế kiến trúc cho nhà ở hy vọng sẽ giúp một phần nào đó cho các gia chủ vào việc tìm cho mình hướng đi tốt trong việc xây dựng cơ ngơi vững chắc cho mình.

1. kiến trúc cho ngôi nhà đẹp vững chắc 

Đối với một ngôi nhà đẹp, phần quan trọng nhất mà chúng tôi quan tâm là không khí ấm cúng, là viền mối yêu thương và là nơi quay về thực sự của mỗi doanh nhân sau mỗi ngày làm việc. Vì vậy, tùy vào xu hướng mà các gia chủ ưng ý như xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại hoặc xu hướng thiết kế kiến trúc cổ điển mà kiến trúc sư sẽ theo đó mà thiết kế theo.
Với xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại thì các đường nét và hình dáng ngôi nhà sẽ được thiết kế đơn giản và trang trí tối giản bớt, và theo đó các trang trí nội thất đẹp cũng được thiết kế dễ chịu hơn và màu sắc theo xu hướng này cũng sẽ là những màu trung tính như trắng, vàng kem, xám nhạt....và điều hiển nhiên nữa là việc đầu tư vào các thiết kế theo hướng hiện đại sẽ ít chi phí hơn, phù hợp với các gia đình khá giả không thể nói là giàu có.



Thiết kế kiến trúc và nội thất theo xu hướng hiện đại 

Còn đối với xu hướng thiết kế kiến trúc cổ điển thì các đường nét kiến trúc sẽ cầu kỳ và tinh tế hơn và thường thấy nhất ở các thiết kế biệt thự hay biệt thự phố, hệ thống phào chỉ sẽ được áp dụng vào xu hướng này nhiều hơn và kéo theo đó các trang trí nội thất cũng sẽ nhiều chi tiết hoa văn rườm rà hơn. Màu sắc trong các thiết kế của xu hướng này sẽ là các màu sắc sang trọng như vàng đồng, vàng ánh kim... nhắm tăng thêm vẻ lộng lẫy của ngôi nhà, bên cạnh đó chi phí đầu tư cho thiết kế kiến trúc nhà đẹp theo kiến trúc cổ điển sẽ nhiều hơn  các thiết kiến trúc hiện đại. Nhưng dù có thiết kế là hiện đại hay cổ điển gì đi chăng nữa thì phần kết cấu và các chi tiết vầ công năng và thẩm mỹ của ngôi nhà đều được các kiến trúc sư quan tâm vì đó là phần cốt lõi của ngôi nhà.


Thiết kế kiến trúc và nội thất theo xu hướng cổ điển 

2. Yếu tố con người trong việc thiết kế ngôi nhà đẹp 

Với tư duy sáng tạo để mỗi nét vẽ là một phong cách, mỗi không gian thiết kế là một thương hiệu. Việc thổi hồn vào từng thiết kế, có nghĩa là các kiến trúc sư đang cùng gia chủ thể hiện văn hóa của từng ngôi nhà đẹp.

Một thiết kế nội thất đẹp cổ điển 

Với vai trò của một nhà thiết kế và thi công thì các kiến trúc sư sẽ thiết kế tỉ mỉ và chu đáo cho gia chủ.Ngoài yếu tố con người luôn được xem là hàng đầu thì công nghệ quản lý là một phần không thể tách rời. chúng tôi được điều hành và kiểm soát từ khâu đầu đến khâu cuối của một dự án bằng qui trình chặt chẽ và khoa học, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý hiện đại.

Nhà Đẹp
—————————————————————-
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2. P.14, Q.10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét