Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Biệt thự Thủ Dầu Một - Bình Dương 2

BIỆT THỰ THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG 2

Biệt thự cổ điển mang đậm chất cổ điển kiến trúc nhà đẹp, căn biệt thự này được thiết kế và xây dựng trên một không gian rộng lớn bao quanh là cây kiển. Đây là một công trình có diện tích lớn đứng độc lập trên một mảnh đất rộng rãi, có khuôn viên rộng rãi và thoáng mát,có hàng rào chắn. Trong mẫu biệt thự cổ điển này có một không gian sống tiện nghi và thoải mái, yên tĩnh không ồn ào. Với kiến trúc biệt thự cổ điển mang lại không gian sống sang trọng quý phái cho gia chủ.

Hình Phối Cảnh Biệt Thự 1

Phối Cảnh Biệt Thự 2

Sân vườn biệt thự được thiết kế ngoại cảnh đẹp mắt, ba mặt thoáng đều được tận dụng triệt để nhằm "phô" ra những điểm đặt biệt độc đáo thu hút nhất của ngôi biệt thự, cùng với cách phân bố các khung cửa sổ để lấy sáng liên tiếp theo thân nhà làm cho nội thất biệt thự bên trong rực sáng kì ảo vào buổi sáng. 

Phòng relax - bar biệt thự đẹp

Nội thất cổ điển phòng khách được thiết kế cầu kỳ không kém phần sang trọng quý phái. Sự kết hợp kiến trúc biệt thự cổ điển phòng với các vật dụng trang trí tất cả đều nhất quán về màu sắt, đường nét và hình khối mạnh mẽ. 

Phòng ăn + bếp biệt thự

Bộ tủ bếp được thiết kế gọn gàng bằng chất liệu gỗ cao cấp. Kiểu ghế thiết kế khá tao nhã cảm giác thoải mái cho bữa cơm nha đình.

Phòng ngủ biệt thự

Sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu nâu vàng và xám, với tỷ lệ vừa phải tạo nên một không gian phòng ngủ đặc biệt thich hợp vời nhiều kiểu thời tiết. Tủ đồ và kiểu giường giản dị mạng lại cho phòng ngủ sự thân thiện.

Xem thêm: các mẫu thiết kế đẹp
 Nhà Đẹp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét