Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Thiết kế nhà phố

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ SANG TRỌNG

Nhà mặt phố, hướng nhìn ra đường lớn thông thoáng, hình dáng hiện đại, không gian rộng rãi, cao ráo… tất cả những ưu điểm này đều được hội tụ trong thiet ke nha pho.

1. Thiết kế nhà phố hiện đại


Ngay giữa con phố sầm uất bậc nhất của Sài Gòn, ngôi nha pho 3 tang dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường. Không nguy nga lộng lẫy, chiếc áo mà kiến trúc sư thiết kế riêng cho ngôi nhà khá đơn giản, ấy thế mà nó vẫn có thể đốn gục nhiều gia chủ, vị khách.



Cũng như nhiều ngôi nhà ống khác, thiết kế mặt tiền luôn dành diên tích nhất định cho ban công. Tuy là điểm hạn chế nhưng nhờ cách tạo hình mà chúng trở thành điểm nổi bật tạo sự khác biệt giữa các thiết kế. Hiện đại – hình khối dường như là cụm từ quen thuộc trong kiến trúc. Nhờ sự kết hợp của những khối hình chữ nhật, hình vuông, lập phương mà tạo nên muôn kiểu hình dáng. Ở đây cũng vậy, cấu trúc 3 tầng nhưng mỗi tầng lại là một khối hình, chúng được gắn kết nhờ lớp vôi vữa, lớp đà vững chắc.


Thiết kế cổng ra vào tạo không gian riêng cho gia đình - Ảnh 2

Nhà phố ai nói là không có cổng, dù nhà mặt tiền bước vài bước ra đường lớn, song do sở thích không gian riêng của chủ nhà mà phần mặt đứng chính đã được chừa ra một phần bố trí cổng, sân nhỏ. Như vậy, dù chịu sự tác động lớn của môi trường bên ngoài thì gia đình vẫn có thể yên tâm về không gian sống an toàn, bảo đảm.

2. Xám trắng sang trọng

Xám trắng bộ đôi ăn ý một lần nữa trở lại trong thiết kế nhà phố lần này. Nhờ cách phối màu đặc sắc, chia màu theo từng khu vực mà ngôi nhà bỗng nhiên nổi bật hơn cả. Những ô cửa sổ trong suốt được bao quanh bởi bức tường xám tựa như con mắt tinh anh, tạo ra mối giao hòa giữa thiên nhiên và con người. Chính nét vẽ màu sắc độc đáo này đã xóa đi cảm giác nhàm chán một màu đơn sắc và tạo cái nhìn mới về ngôi nhà.


Bộ đôi xám – trắng kết hợp ăn ý trong thiết kế nhà phố - Ảnh 3

Được xem là yếu tố làm mát không gian, sự góp mặt của màu xanh không hề phá vỡ bố cục màu sắc. Ngược lại, chúng trở thành điểm nhấn, tăng độ màu hấp dẫn cho ngôi nhà phố. Quanh nhà, trước mỗi ban công đều có cây xanh. Giải pháp đưa không gian xanh vào cuộc sống của gia chủ trở nên thật dễ dàng nhờ sự linh hoạt của người kiến trúc sư. Và như vậy, gia chủ cũng không còn phải lo lắng khi diện tích hạn hẹp không thể bố trí sân vườn được.

Một thiết kế đẹp và một không gian sống tiện nghi đều có trong nhà phố xinh. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nha Dep để tạ dựng tổ ấm đẹp cho tương lai nào.


Minh Xuân - Nhà Đẹp

1 nhận xét: