Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Thiết kế biệt thự mini đẹp

mau biet thu mini dep đang là trào lưu xây dựng tại những khu vực dân cư mới, được quy hoạch mặt bằng ổn định và thuận tiện cho sinh hoạt. Đây là kiến trúc của một không gian sống đẳng cấp trong sự giới hạn diện tích. Hầu hết, những gia đình chọn kiểu kiến trúc biệt thự mini này đều là những người trẻ, bận rộn trong công việc, có tài chính, muốn ở trung tâm thành phố nhưng lại ngán ngẩm với những “chiếc hộp” nhà ống. Do đó, thiết kế biệt thự mini đẹp là lựa chọn cho giải pháp nâng cấp tiện nghi trong tổ ấm nhỏ.

[IMG]
Thiết kế biệt thự mini đẹp phong cách hiện đại – Ảnh 1

Hai vợ chồng là người quyết định chính cho phương án thiết kế biệt thự mini đẹp là tổ ấm tương lai của gia đình. Vẻ đẹp kiến trúc của chốn đi về này là thiết kế dung hòa giữa 2 tính cách và gu thẩm mỹ trái ngược nhau. Một bên là vẻ đẹp nữ tính, phía còn lại lại yêu thích không gian mang sắc thái mạnh mẽ, dứt khoát của hình khối hiện đại.

1. mau biet thu mini hiện đại và duyên dáng

Thiết kế biệt thự mini có chiều dài và chiều ngang cân xứng, nên Nha Dep không gặp khó khăn trong vấn đề phân chia bố cục ngoại thất để tạo hình kiến trúc biệt thự trong diện tích nhà nhiều giới hạn. Công trình biệt thự chọn phong cách hiện đại từ đường nét, mảng khối kiến trúc đến trào lưu thiết kế màu sắc. Điểm nhấn chính trong thiết kế nằm ở cách vay mượn các chi tiết thiết kế duyên dáng từ phong cách cổ điển.

[IMG]
mau biet thu 2 tầng tông màu trắng – xám và nâu – Ảnh 2

Ý tưởng sáng tạo trong thiết kế biệt thự mini đẹp không đi xa khỏi những nguyên tắc thiết kế, mà là sự kết hợp có chọn lọc giữa những trào lưu kiến trúc lâu đời và xu hướng mới của thời đại. Không gian ngoại thất mang 2 gam màu chủ đạo là trắng và xám, đi cùng những gam màu trung tính đó là sắc nâu ấm áp từ gỗ dùng làm cửa ra vào và diềm cửa sổ kính.

Hai cột trụ và hai mái dốc chính 1 nhỏ – 1 lớn đã phân chia bề ngang biệt thự thành 2 không gian ngoại thất. Thiết kế mái dốc như nét vẽ làm mềm hóa vẻ đẹp mạnh mẽ của một công trình hiện đại.

2. Mau biet thu dep - Tuy hai mà một

Nếu nhìn vào tổng thể thiết kế mau biet thu mini dep thì cảm giác mang lại từ công trình là 2 không gian sống riêng lẽ đặt cạnh nhau. Tuy nhiên, cách thiết kế mái dốc đôi chính là điểm gắn kết các không gian kiến trúc với nhau, mở ra những góc nhìn duyên dáng hơn, hài hòa hơn với các không gian xanh nhỏ nơi ban công ở mỗi tầng lầu.

[IMG]
Thiết kế mái dốc mang đến vẻ mềm mại và sang trọng cho công trình biệt thự hiện đại – Ảnh 3

Phong cách kiến trúc hiện đại và chi tiết cổ điển được thể hiện trong cùng một công trình thiết kế biệt thự mini đẹp là hướng đi mới nhiều tiềm năng cho các tổ ấm tiện nghi của gia đình. Không gian tuy không rộng lớn nhưng lại sở hữu đẳng cấp khác biệt so với những ngôi nhà phố lân cận.

Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét