Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Thiết kế nội thất nhà đẹp

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nhà phố có chiều dài chênh lệch với chiều rộng nên còn gọi là nhà ống. Tên gọi vô hình chung đã làm mất đi ít nhiều thiện cảm của gia đình khi tiến hành phân chia, bố trí không gian sinh hoạt.

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại – Ảnh 1

Thiet ke noi that nha dep theo kiến trúc nhà ống không chỉ là sắp đặt vật dụng nội thất mà còn mang nhiệm vụ hóa giải những khuyết điểm trong không gian sinh hoạt, thay đôi cách nhìn và cảm nhận của gia đình.

1. Thiết kế nội thất nhà đẹp – Chia đều không gian nội thất


Tuy kiến trúc nhà phố dành hẳn tầng trệt cho khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách và bếp, phòng ăn, thì thiết kế phải nhường nhịn không gian cho các khu vực sinh hoạt không thể thiếu khác. Nội thất phòng khách chỉ chiếm phân nửa diện tích.

Nội thất nhà phố gam màu trắng – xám trung tính cho không gian hiện đại hài hòa với thiên nhiên – Ảnh 2

Toàn bộ diện tích phòng khách đều được tận dụng triệt để cho việc làm đẹp thiet ke noi that phong khach theo phong cách hiện đại, đơn giản. Không gian phòng khách khoác lên mình bộ cánh trắng và xám thanh thoát của màu sơn, cửa kính diềm sắt trắng hay ghế sofa và các món đồ nội thất gỗ sơn trắng. Đó là một thiết kế phòng khách nhỏ áp dụng đúng nguyên tắc nới rộng không gian nội thất trong cảm giác con người.

Thiết kế nội thất phòng khách cho mục đích nghỉ ngơi và sinh hoạt chung của gia đình – Ảnh 3

Cửa ra vào bằng kính vừa đủ để tạo sự phân biệt giữa không gian ngoại thất và nội thất. Đồng thời, thiết kế vẫn giữ được tầm nhìn ra vườn nhà và lấy ánh sáng thiên nhiên vào phòng. Thiết kế nội thất mang vào phòng khách bộ sofa trắng với chất liệu nệm êm ái tạo sự thoải mái và tăng thêm thú vị cho câu chuyện.

2. Nội thất nhà phố - Thiên nhiên vào nhà


Khu vực thừa ngay góc cầu thang được nhà thiết kế bố trí góc tiểu cảnh nhỏ vừa làm mát không khí nhà phố, vừa làm không gian đệm chuyển tiếp giữa phòng khách và khu vực phòng ăn, bếp.

Tiểu cảnh xanh hóa giải góc chết trong nội thất nhà phố – Ảnh 4

Đây là khu vực nội thất nhỏ nhưng được nhà thiết kế dùng nhiều loại vật liệu nhất. Đá màu tạo hoa văn nổi bật vừa làm vách ngăn ước lệ giữa nội thất phòng khách, cầu thang và phòng ăn, bếp. Khoảng không gian ngay góc cầu thanh tuy nhỏ nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ không gian sinh hoạt chung.

tay vịn cầu thang bằng kính cho nội thất vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng – Ảnh 5

Tầng trệt nha pho được chia thành 2 khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ăn và bếp. Giếng trời ngay góc cầu thang giữa nhà, cùng mảnh vườn nhỏ phía sau nhà là thiết kế phụ trợ mang nhiệm vụ hóa giải đi những lằn ranh phân chia không gian sống cứng nhắc.

Nội thất phòng ăn và bếp có chung thiết kế màu sắc với nội thất phòng khách – Ảnh 6

Thiết kế nội thất Nha Dep mang đến cho gia đình một tổ ấm hoàn hảo, riêng biệt. Không gian sống hiện đại và thân thiện với môi trường tồn tại và phát triển trong từng thói quen sinh hoạt của gia đình.

 Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét