Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Thiết kế nội thất văn phòng công ty

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÔNG TY

Một thiết kế văn phòng công ty đẹp, đủ sức đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp sẽ góp phần rất lớn để khẳng định thế đứng của công ty trên thị trường. THông thường các cao ốc - văn phòng công ty đều chọn phong cách hiện đại cho thiết kế ngoại thất lẫn nội thất. Vì đây là phong cách thiết kế tận dụng được tối đa không gian làm việc cho nhân viên, lại tạo được hình ảnh, tác phong năng động, sáng tạo của doanh nghiệp.

Thiết kế văn phòng công ty Thiết kế Kiến trúc và Xây dựng Nhà Đẹp - Ảnh 1

Thiết kế, phân chia không gian văn phòng cần chú ý đến vấn đề ánh sáng, và không gian chiếu sáng của văn phòng. Các loại đèn thích hợp dùng trong văn phòng như: đèn tuýp, dowlight,... sẽ không gây lóa mắt khi làm việc. Ngoài ra, thiết kế văn phòng cũng phải tính đến diện tích đi lại chung, nhằm tránh gây cản trở trong công việc.


Thiết kế văn phòng làm việc cao ốc Cần Thơ - Ảnh 2

Màu sắc của các vật dụng trong văn phòng tốt nhất phải xác định được màu chủ đạo, đại diện cho tín hiệu nhận diện thương hiện công ty. Tu nhia6n, với màu sắc mang tính biểu trưng này, thiết kế chỉ dùng để làm điểm nhấn gây su75thu hút, kh6ong nên dùng rộng rãi thành sơn tường.


Phòng làm việc văn phòng chính công ty Dalat Hasfarm - Ảnh 3


Quầy tiếp tân với logo tên công ty gam màu xanh lá - Ảnh 4

Ngoài ra, bên cạnh màu tổng thể của văn phòng và màu đại diện thương hiệu, thiết kế cũng nên tìm một gam màu làm trung gian giúp tạo sự hài hòa cho hai gam màu đối nghịch nhau.

Nhà Đẹp








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét