Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Trắng hiện đại và trẻ trung trong nội thất nhà đẹp

TRẮNG HIỆN ĐẠI VÀ TRẺ TRUNG TRONG NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trong ngôi nhà này sắc trắng được sử dụng ở khắp mọi nơi - tường, cửa, tủ quần áo, bàn ăn, kệ... và lúc nào cũng ánh lên những màu khác nhau theo mức độ phản chiếu ánh sáng.

Ngôi nhà phố có bề ngang rộng chưa đến 4m, một tiêu chuẩn phổ biến ở các ngôi nhà phố khác, và chiều dài chỉ khoảng 12m cũng không làm bó tay kiến trúc sư trong việc tạo nên không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Sự giản dị của màu trắng vẫn bật lên đường nét hiện đại, trẻ trung.



Bếp và phòng ăn nhỏ nhắn và xinh xắn

Tầng trệt với chiều dài khiêm tốn được phân thành hai gian: một nơi để xe và khu vực phòng ăn thông với bếp phân cách bằng cầu thang ốp gỗ dẫn lên tầng lửng và hai lầu bên trên. Ngồi tại đây có thể cảm thấy được sự thông thoáng của không gian và tận hưởng được ánh sáng thiên nhiên chắt lọc từ giếng trời và cửa sổ rộng lớn bên hông và mặt trước. Cửa sổ rộng nhìn ra cầu thang và toàn ngôi nhà lại được khéo léo che lại bởi ba chiếc cửa sổ nhỏ xinh ở mặt tiền để tạo sự riêng tư cho không gian nơi đây.

Những khoảng mở có duyên tạo điểm nhấn và thông thoáng

Tuy chỉ với màu trắng giản dị được nối kết bằng các màu nền đen hoặc nâu gỗ và những điểm xanh xuyên suốt căn nhà, kiến trúc sư đã xếp đặt và bố trí hài hòa giữa màu sắc và không gian nội thất tạo nên một cảm giác dễ chịu. Sắc trắng được sử dụng ở khắp mọi nơi - tường, cửa, tủ quần áo, bàn ăn và kệ và lúc nào cũng ánh lên những màu khác nhau theo mức độ phản chiếu ánh sáng, cách xử lý khôn ngoan này đã làm bật lên nét trẻ trung cho không gian bên trong ngôi nhà và làm cho ngôi nhà trở nên nhiều màu sắc.



 

Một góc phòng làm việc gọn nhẹ, hợp lý

Các đồ nội thất được thiết kế theo kiểu “tailor - made” (may đo) như kệ sách, bàn trang điểm, giường ngủ, gương trong phòng tắm, bàn ăn, bàn uống trà… theo những đường thẳng tắp cũng góp phần tạo nên nét hiện đại và đơn giản.

Phòng ngủ theo phong cách tối giản

 
Phòng tắm mang lại sảng khoái cho mỗi ngày

Việc tạo ra một phong cách cho ngôi nhà của mình theo sở thích riêng thật không dễ dàng chút nào. Thêm vào đó làm thế nào để gói gọn các ý tưởng của kiến trúc sự và nguyện vọng của chủ nhân trong một không gian hạn hẹp cũng là một thách thức. Vì vậy sự sáng tạo, trẻ trung và hiện đại là thông điệp mà ngôi nhà bé xinh này muốn chuyển tải.

Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét