Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Nội thất nhà đẹp nhiều góc cạnh

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP NHIỀU GÓC CẠNH

Ngôi nhà đẹp có diện tích không cân xứng, phòng ngủ được bố trí trong góc xéo nhưng việc bố trí sinh hoạt được các kiến trúc sư đưa ra rất hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của gia chủ. 

Với diện tích không lớn bên cạnh đó căn phòng có nhiều góc nên việc bố trí và sắp đặt ban đầu cũng có nhiều khó khăn nhưng với sự khéo léo sắp xếp, gia chủ đã sở hữu những căn phòng ngủ hai giường cực tiện nghi và đầy đủ chẳng kém một căn phòng ngủ bình thường rộng rãi.

1. Sự linh hoạt và và sáng tạo trong việc sắp xếp nội thất

Các đồ nội thất có tông màu nâu trầm cùng tông với nền tường được bài trí thông minh trong căn hộ hiện đại này tạo cảm giác thoải mái không hề bị cảm giác nặng nề chật chội của không gian nhỏ. 

Để tiện lợi cho người sử dụng trong căn nhà, kiến trúc sư đã bài trí  các không gian riêng biệt trong phòng ngủ, một mảng không gian lớn để đặt đôi giường và các không gian còn lại sẽ là bàn ghế tủ âm tường và các đồ nội thất khác.... 


Một góc phòng ngủ đôi 

Mặt bằng bố trí nội thất 

2. Không gian khối nội thất đơn 

Điểm nhấn của không gian này là chiếc giường được bố trí các màu sắc tươi sáng đối ngược với màu tường và các nội thất nhà. Toàn bộ sàn của khu vực phòng ngủ đều được ốp gỗ với với màu sắc nguyên sơ, giản dị. Chất liệu gỗ ở đây vừa rất phù hợp với phong cách hiện đại, vừa mang lại sự ấm áp cho căn phòng .

Không gian phòng ngủ đơn 

Một góc không gian phòng ngủ đơn

Mặt bằng bố trí nội thất nhà 

Sự kết hợp hiện đại và đơn giản của gam nâu làm cho phòng ngủ thêm phần gần gũi hơn với con người,  phòng ngủ tuy nhỏ nhưng thoáng sự sắp xếp và bố trí gọn gàng làm giảm cảm giác nặng nề của căn phòng nhiều góc cạnh, các đồ nội thất được cố định vào tường giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Các bạn có thể xem thêm các mẫu tại website chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét