Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Tự thiết kế nội thất đẹp cho không gian phòng ngủ!

 TỰ THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP CHO KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay hầu hết chúng ta thường dành ít thời gian cho việc nghỉ ngơi thư giản và căn phòng khách cũng rất ít được quan tâm, có nhiều người xem phòng ngủ như là chỗ để một số đồ vật và là chốn tạm bợ cho việc ngủ nghỉ của mình, đã đến lúc điều chỉnh  lại đồng hồ sinh học,  tập thói quen dọn dẹp phòng ngủ cho chính mình và dành thời gian cho việc nghỉ ngôi nhiều hơn và sẽ có lúc bạn cảm thấy phong cách của khu vực phòng ngủ trở nên hết sức quan trọng

1. Ý tưởng về phong cách phòng ngủ với nội thất đẹp 

Để được thư giản thoải mái trong căn phòng ngủ với đầy đủ chức năng, và phong cách, bạn có thể lên ý tưởng để làm mới nội thất đẹp cho phòng ngủ chính mình. Với diện tích rộng hay hẹp bạn cũng có thể trang trí cho căn phòng ngủ của mình, ngay từ bây giờ bạn có thể đầu tư bỏ ra một khoảng lớn đễ "tút"lại cho căn phòng của mình như trang bị phòng ngủ đồ nội thất đẹp  với giường lưu trữ và tủ quần áo được thiết kế để phù hợp với căn phòng của mình, việc tự thiết lập cho mình một không gian thư giản nghỉ ngôi là còn gì bằng. 

Không gian thoải mái, thư giãn với nội thất đơn giản 


Trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản với sắc trắng tinh khiết


Phòng ngủ vàng ấm cúng 

Bạn có thể chọn cho mình những kiểu trang trí nội thất đơn giản phù hợp với cá tính hay sở thích của bạn. Chúng có thể là những đồ trang trí nội thất nhà màu đẹn trắng đơn giản hay toàn bộ là màu trắng tinh khiết bao trùm điểm xuyến một chút nhấn nhá, với các đồ nội thất được thiết kế đặc biệt cho căn phòng sau đó làm cho nó trở thành trung tâm. Hoặc cá tính hơn có thể chọn cho mình những gam màu mạnh mẽ pha một chút "nổi loạn" để làm mới cho không gian thư giản của mình. 


Nội thất nâu nhạt nhã nhặn 

Phòng ngủ nội tất đẹp pha một chút màu sắc, một sự "nổi loạn" nhẹ 

2. Thiết kế và bố trí không gian nội thất

Việc thiết kế phòng ngủ bên cạnh lựa chọn màu sắc và các vật dụng đồ nội thất đẹp thì còn phải lưu ý đến việc bố trí không gian cho hợp lý để tiết kiệm diện tích. Đối với những ngôi nhà nhỏ, diện tích phòng ngủ sẽ bị thu hẹp dẫn đến việc sắp xếp phòng ngủ trở nên khó khăn. Hơn nữa là kinh tế khó khăn, hầu bao chi tiêu bị cắt giảm… thì việc nghĩ đến một phòng ngủ được bố trí hợp lý, tiết kiệm không gian là điều được ưu tiên hàng đầu cho mội ngôi nhà đẹp


Phòng ngủ được bố trí hợp lý, tiết kiệm không gian


Phòng ngủ mang đậm dấu ấn cá nhân do chính tay mình sáng tạo nên là điều tuyệt với nhất

Mọi phong cách thiết kế nhà đẹp, dù xấu dù đẹp cũng cần thể hiện được dấu ấn của bạn, một phòng ngủ được đề cao cách trang trí mang phong cách cá nhân sẽ được mọi người chú ý nhiều hơn. Với cách tự décor một không gian ngủ cho mình bạn sẽ cảm thấy rất thích thú và lưu tâm đến phòng ngủ của mình nhiều hơn,  thấy thú vị sau hơn một ngày làm việc mệt mỏi bạn về nhà và ngả lưng lên chiếc giường êm ái của mình mà ngắm nhìn mọi thứ xung quanh do chính tay mình sáng tạo nên.

 Nhà Đẹp
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét