Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Thiết kế nhà bếp đẹp

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP BẾP ĐẸP

"Nhà sạcch thì mát, bếp sạch ngon cơm" là cách nói dành cho những không gian không thể thiếu để làm nên một ngôi nhà thật sự. Nhu cầu con người từ sống đủ đến sống đẹp thay đổi theo chiều hướng phát triển của xã hội. Cuộc sống tuy bận rộn hơn, nhưng vật chất đủ đầy làm các gia đình đòi hỏi mỗi giờ phút nghỉ ngơi, sum họp của gia đình phải tiện nghi và tuyệt đối thoải mái. 
Thiết kế bếp tận dụng một phần bàn đảo làm bàn ăn - Ảnh 1

Vì vậy, bữa cơm gia đình cũng từ đó được chăm chút kĩ lưỡng, các bà nội trợ trong gia đình càng chú ý bày biện cho không gian nhà bếp thêm đẹp, thêm xinh. Nơi đây trở thành không gian thiết kế mới cho các nhà thiết kế nội thất thỏa sức sáng tạo. Hiện nay, các thiết kế dành cho phòng bếp rất đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và phù hợp với nhiều diện tích sử dụng khác nhau. Vì vậy, các gia đình sẽ không gặp khó khăn trong việc tham khảo và định hướng phong cách thiết kế cho gian bếp nhà mình thêm xinh.

Mẫu bếp hiện đại với tủ treo tường thiết kế đơn giản - Ảnh 2

Những gia đình trẻ, ít người thường thích thiết kế phòng bếp gộp chung với phong ăn với kiểu dáng nhỏ gọn. Thiết kế nhà bếp đẹp trong không gian nội thất của các gia đình nhỏ hướng đến vẻ đẹp hiện đại, với những gam màu mạnh nổi bật khu vực này.

Bàn ăn gỗ làm nổi bật không gian bếp - Ảnh 3

Thiết kế bàn đảo tích hợp nhiều công năng - Ảnh 5

Gam xanh ngọc lục bảo là gam màu thời thượng của thời trang năm 2013. Vì vậy, kiến trúc và thiết kế nội thất cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng chung khi thiết kế nhà bếp đẹp với gam màu hot này. Hơn thế, màu xanh này còn có một lợi thế là rất dễ bày trí vật dụng nội thất cho phòng bếp và phòng ăn.
Một không gian xanh nền nã sẽ làm cho bữa ăn gia đình thêm ngon miệng và vui vẻ.


Nội thất gỗ cho nhà bếp thêm sang trọng Ảnh 4

Kiểu bếp được thiết kế bằng vật liệu gỗ đa phần chỉ thấy trong các căn biệt thự lớn. Không gian bếp trong kiến trúc biệt thự được thiết kế dựa trên tổng thề phong cách chung, mang đến vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho không gian sống của gia đình. Tuy nhiên, kinh phí cho một phòng bếp bằng gỗ là không nhỏ.

Không gian bếp đẹp đầy nắng - Ảnh 6

Thông thường trong các thiết kế nhà ở, gian bếp thường được đặt ở gian cuối của nhà, thiếu ánh sáng thiên nhiên. Những hạn chế đo đã được gỡ bỏ, khi thiết kế nhà bếp đẹp bây giờ luôn tìm không gian mở lấy sáng thiên nhiên vào mọi ngõ ngách.
Thiết kế nhà bếp đẹp rất đa dạng tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình, nhưng trên hết nhà bếp phải đáp ứng được việc nấu nướng được thuận tiện.

Nhà Đẹp

——————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Ngôi Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3/2, P14, Q10, TP Hồ Chí Minh
Website chính : www.nhadep-group.com
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0919138538 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét