Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Nội thất đẹp với phòng làm việc tại gia

 NỘI THẤT ĐẸP VỚI PHÒNG LÀM VIỆC TẠI GIA

Những thiết kế nhà đẹp có không gian làm việc hiện đại sẽ cung cấp nguồn cảm hứng để làm việc thoải mái, với phong cách riệng biệt  và hiện đại vì vậy không làm việc trong nhà được nhiều gia chủ đầu tư và thiết kế rất công phu và chu đáo.

1. Mẫu thiết kế văn phòng đẹp

Vì mỗi người trẻ đều có sở thích và nhu cầu riêng, rất khó để tìm ra sự giống hệt nhau.Trong tròn bộ các không gian nhà đẹp thì góc làm việc dành cho trẻ tập trung vào một vài điểm cho sự tinh tế đặc biệt sáng tạo. Không gian làm việc trong một ngôi nhà đẹp có sự sáng tạo sẽ kích thích trí tò mò và làm tăng khả năng tập trung làm việc nhiều hơn vì vậy không gian này thường được hoàn thiện thống nhất để có thể thể hiện niềm đam mê của những người trẻ.


Góc làm việc đơn giản dễ thương với sắc trắng

Góc làm việc sáng tạo

 Một căn phòng hiện đại là phải được trang trí đầy màu sắc, các đồ nội thất đẹp của bàn ghế, giá sách được thiết kế độc đáo, không gian máy tính và làm việc, với các kệ sách được gắn vào bức tường ở phía trên. tạo nét trẻ trung và không gian làm việc hiện đại không kém. Bên cạnh đó, một sự yên tĩnh tuyệt đối để tập trung làm viêc, nguồn ánh sáng tốt,  bố cục căn phòng đều đặn, màu sắc vui tươi  truyền cảm hứng nhiều đến công việc của bạn.

2. Không gian làm việc đa chức năng

Phòng làm việc trong ngôi nhà đẹp như một không gian mở.  Các bức tường được sơn một màu  trung hòa để cung cấp một khung cảnh ấm áp cho nghệ thuật và địa điểm cho mắt nghỉ ngơi. Cửa sổ được bố trí hợp lý  để tăng cường ánh sáng cho văn phòng nhiều hơn, với mặt bàn gỗ sạch sẽ và một ngăn kệ tủ để đựng sách và tài liệu cần thiết, một lọ hoa nhỏ tô điểm thêm phần nội thất đẹp giúp tìm lại cảm hứng một cách dễ dàng hơn khi bắt đầu giải quyết công việc ngổn ngang trong ngày.

Góc làm việc yên tĩnh tuyệt đối

Văn phòng với không gian mở

Để có một không gian làm việc trong một ngôi nhà lớn thì điều đó không thành vấn đề. Nhưng làm sao để có một nơi làm việc yên tĩnh, gọn gàng và đầy đủ có thể giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả là một điều rất đáng được quan tâm .

Nhà Đẹp

————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét