Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Mẫu nhà phố đẹp

MẪU NHÀ PHỐ ĐẸP SANG TRỌNG

Ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ qua thời, nó là không gian lưu trữ những kỉ niệm, kí ức và văn hóa của một gia đình, một giai đoạn lịch sử. Cũng vì vậy mà khi gia nhập vào không gian sống của một vùng miền, thì việc tìm hiểu lĩnh vực kiến trúc khu vực sẽ là bước khởi đầu thuận lợi, bảo đảm sự hòa nhập vào cuộc sống mới cho nhiều gia đình.


Bộ sưu tập mẫu nhà phố đẹp lần này được đánh giá là bước tiến mới, góp phần cải tạo và định hướng kiến trúc nhà đô thị do Nha Dep thiết kế dựa theo 2 phong cách thiết kế đặc trưng nhất của kiến trúc là cổ điển và hiện đại. Trong đó, mỗi phong cách tìm cho mình những hướng đi mới, gợi mở, phóng khoáng hơn so với trước đây.


1. Mẫu nhà phố đẹp – Phong cách hiện đại

Tuy bản vẽ thiết kế công trình đặt tên nhà phố, nhưng trên thực tế không gian sống của gia đình lại mang dáng dấp của một công trình thiet ke nha pho có 2 mặt tiền vuông góc nhau cùng nhìn ra trục giao thông của khu phố. Trong đó, chủ đầu tư đã gợi mở cho Nhà Đẹp những hướng thiết kế tự do theo ý tưởng của mình. Mẫu nhà phố đẹp được phác thảo dựa theo 2 phong cách kiến trúc chính là cổ điển và hiện đại. Tông màu xám – trắng lấy các chi tiết kiến trúc tiêu biểu làm chủ đề cho không gian sống thuần Việt.



Mẫu nhà phố đẹp 1 tầng – Ảnh 1

Chủ đầu tư thuộc tuýp người sống hướng nội, nên thiết kế nhà phố phong cách hiện đại vẫn cố gắng tiết chế lại không gian ngoại thất, hạn chế độ mở rộng của tầm nhìn ngoại thất vào noi that nha pho.


Thiết kế nhà phố chọn gam màu trắng – xám sang trọng – Ảnh 2

2.Mau nha pho dep– Phong cách tân cổ điển


Tân cổ điển (New Classic) là quan niệm mới hình thành trong lĩnh vực kiến trúc, khi quá trình giao thoa đổi mới giữa kiến trúc khu vực và bản thân 2 phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại. Mẫu nhà phố đẹp – Phong cách tân cổ điển dùng nét khỏe khoắn, mạnh mẽ của chi tiết kiến trúc hiện đại từ mảng khối đến bố cục ngoại thất. Hình ảnh phong cách cổ điển xuất hiện trong các thiết kế mái dốc, cột trụ của La Mã.


Kiến trúc nhà phố theo phong cách Tân cổ điển (New classic) – Ảnh 3


Cửa kính lớn theo thiết kế cân xứng của phong cách cổ điển – Ảnh 4

Mẫu nhà phố đẹp dựa trên 2 phong cách cổ điển và hiện đại tiêu biểu nhất của kiến trúc đã thêm những lực chọn mới trong hành trình đi xây tổ ấm lâu dài cho gia đình. Thiet ke nha dep chọn con người và đời sống tinh thần làm nền tảng cho những ý tưởng kiến trúc.

Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét