Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phong cách nhà phố hiện đại

PHONG CÁCH NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI
Nha pho hien dai, nó không còn đơn thuần nằm trong khuôn khổ của những ngôi nhà bề thế với những khuân mẫu đã định sẵn.Với thiết kế tinh tế 3 tầng uy nghi là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với không gian sống xung quanh, không chỉ thỏa mãn nhu cầu nơi ở của bạn mà hơn hết đó là nơi bạn thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt thoái mái bên gia đình thân yêu của mình.

1. Nhà phố hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển,không gian sống càng trở nên ngột ngạt. Những thiết kế truyền thống của nha pho vẫn chưa làm hài lòng bạn. Bởi những khuân mau nha pho là những ngôi nhà nhiều tầng mà thiếu bóng dáng của những không gian xanh.

Đó chính là lý do vì sao Nhà Đẹp mang đến cho các bạn một gương mặt mới cho ngôi nhà của bạn, bằng một phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát với gam màu trắng tinh khôi. Bên canh khoảng không gian xanh chấm phá tạo nên nét đẹp đặc trưng cho ngôi nhà đầy sự tươi sáng và thoáng đãng.




Gam màu trắng thanh thoát – điểm nhấn của nhà phố hiện đại - Ảnh 1

Nhà phố hiện đại với thiết kế sang trọng 3 tầng được sáng tạo nên từ những gam màu trắng trong lành, cùng một vài điểm nhấn nhá của các họa tiết cột ngang, sọc đầy mạnh mẽ. Giúp cho ngôi nhà của bạn trông rất vững trãi những vẫn tạo được nét uy nghi, mềm mại.

2. Không gian xanh – Giải pháp hoàn hảo cho thiết kế nhà phố

Lan can được thiết kế từ những họa tiết đen tuyền ở mỗi tầng, bạn thấy đó! ngôi nhà phố của bạn có một vẻ đẹp đầy dung dị nhưng cũng không mất đi vẻ đẹp sang trọng của nó. Đặc biệt nhà phố với thiết kế mái dốc, không chỉ giúp bạn thoát nước trong mùa mưa mà nó còn giúp bạn tạo thêm không gian sống. Ngoài ra, garace dành cho ô tô cùng được thiết kế gọn gàng ngay cửa ra vào.

Các ban công được thiết kế song song từ những khoảng lùi làm cho không gian trong Ngôi nhà, đây chính là không gian lí tưởng để chủ nhân của căn hộ có thể ngồi nhân nhi ly trà, cafe, thư giãn, tập thể dục và hít thở không khí trong lành. Nha Dep cũng không quên dành cho bạn vườn treo mát trên tầng cao nhất, làm giảm bớt không khí nóng nực trong thời tiết ngày hè mà bạn vẫn thỏa mãn được thú vui chơi hoa và cây kiểng nếu bạn muốn.




Không gian xanh – Giải pháp hoàn hảo cho thiết kế nhà phố - Ảnh 2

Bên cạnh những thiết kế nhà phố tinh tế, thanh thoát với sực mạnh chủ lực của những gam màu trắng – đen chủ đạo thì cái nhìn tổng quan để một ngôi nhà, có thể đáp ứng đầy đủ được không gian sống lành mạnh của gia đình, chính là những thiết kế đầy cuốn hút của những không gian xanh nằm xen kẽ bên lề của một số khoảng trống trên ban công.



 
Ban công rộng rãi giúp gia chủ có nhiều không gian thư giãn- Ảnh 3

Những cây kiểng và những dàn hoa leo vẫn có chỗ đứng trong những thiết kế nhà phố hiện đại. Bạn và gia đình sẽ có những giờ phút thư giãn thực sự được phục hồi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian xanh mát mẻ sẽ phá vỡ cái khuôn khổ của những mẫu nhà phố khô khan mà thay vào đó là một nhà phố hội tụ cả hai yếu tố đẹp, sang trọng và môi trường sinh hoạt xanh, trong mát. 
Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét