Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Mẫu thiết kế nội thất

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất đẹp sẽ góp phần rất lớn hoàn thiện vẻ đẹp chỉnh thể của toàn bộ kiến trúc biệt thự. Khuôn viên rộng thoáng là thuận lợi lớn nhất cho quá trình thiết kế nội thất không chỉ là việc sắp đặt vật dụng, mà là giai đoạn làm đẹp không gian sống của gia đình.


Thiết kế tổng thể nội thất phòng khách biệt thự Cần Thơ – Ảnh 1

Công trình thiết kế và xây dựng biệt thự Cần Thơ theo phong cách hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế ngoại thất và noi that biet thu. Mỗi không gian nội thất biệt thự là mỗi cảm nhận vừa mới mẻ vừa quen thuộc mà nhà thiết kế gửi gắm vào từng phương án nội thất biệt thự của mình. Trong đó, thiet ke noi that phong khach biet thu được bố trí tại tầng lửng mang đến cho gia đình không gian sinh hoạt chung và tiếp đãi bạn bè tiện nghi và thoải mái.

1. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho vẻ đẹp đơn giản

Phong cách thiết kế hiện đại giữ vị trí độc tôn trong kiến trúc biệt thự Cần Thơ từ ngoại thất đến nội thất đã tạo dựng cho gia đình một tổ ấm hoàn chỉnh và đậm chất nghệ thuật của kiến trúc. Không gian phòng khách dùng gam màu vàng kem ấm áp vàng kem ấm áp và sang trọng bên cạnh những vật dụng nội thất hiện đại. Thiết kế chắt lọc các chi tiết trang trí, giữ lại nhưng hoa văn trang trí làm điểm nhấn nổi trội. Kính vừa dùng để ngăn cách giữa lối đi chung biệt thự và phòng khách, cũng như giữ vai trò thiết kế kết nối giữa nội thất và ngoại thất, mang thiên nhiên vào trong không gian phòng khách.


Nội thất phòng khách biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại – Ảnh 2

Nói về thiết kế noi that phong khach biet thu Cần Thơ có thể đánh giá đây là một phương án thiết kế đơn giản đến tối giản. Trung tâm phòng khách vẫn là khu vực tiếp khách được bày trí bộ ghế sofa màu trắng nhẹ nhàng gợi sự thân mật, phóng khách cùng những vật dụng trang trí trong không gian cởi mở của phòng khách.

Thiết kế phòng khách lựa chọn những vật dụng nội thất đơn giản, tinh tế – Ảnh 3

Ánh sáng của nội thất phòng khách chủ yếu dùng đèn âm trần làm thiết kế ánh sáng chính. Vài ngọn đèn bàn, đèn chùm kiểu cách là nguồn chiếu sáng đẹp riêng cho vài khu vực nhất định của thiet ke noi that phòng khách. Bên cạnh đó, chiếc kệ sách nhỏ hay bàn bar tiện dụng là những vật dụng nội thất thêm vào không gian mối liên kết các khu vực nội thất phòng khách cùng nhau.

2. Nội thất phòng khách biệt thự xanh mát cùng vườn nhà

Khung cửa kính lớn mở toang một mảng tường mặc sức cho thiên nhiên vào phòng khách. Nội thất phòng khách nhờ thế mà được khoác thêm chiếc áo mới vào mỗi buổi sáng, rực rỡ và ấm cúng. Không gian dường như được mở rộng và giao hòa cùng thiên nhiên.

Không gian phòng khách có hướng nhìn rộng ra khu vườn biệt thự – Ảnh 4

Mau thiet ke noi that phòng khách biệt thự theo thiết kế hiện đại, lấy sinh hoạt , thói quen và nếp sống gia đình làm chủ thể sáng tạo là sự lựa chọn tinh tế của nhà thiết kế. Một công trình kiến trúc tìm được điểm chung với cuộc sống gia đình sẽ trở thành khối bền vững.

Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét