Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Nhà phố 6×20

Giữa phố xá tấp nập và bon chen, mẫu nha pho 6x20 mang dáng dấp hiện đại lại nổi bật và thu hút với nét đẹp dân dã và bình dị: một giàn dây leo xanh ngắt rì rào trước gió, một khóm hoa nhỏ với đủ các màu sắc lung linh đón ngày mới,… Tất cả những điều đó như làm tôn thêm vẻ đẹp “yêu kiều” của ngôi nhà.


Thiết kế nhà đẹp 6×20 – Với màu sắc nhẹ nhàng chan hòa với thiên nhiên – Ảnh 1

Khác với những thiết kế nhà phố đơn thuần, công trình như một cô gái thị thành vừa mang dáng vẻ thanh mảnh, kiêu sa, nhưng lại vừa mang vẻ đẹp bình dị, dễ mến của cô gái quê chất phát, thật thà.

1. Nha pho 6×20 – Màu sắc tôn lên vẻ đẹp mảnh khảnh của ngôi nhà


Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tác động vào thị giác của con người, vì vậy việc chọn một gam màu trung tính, nhẹ nhàng cho ngôi nhà là sự tài tình và khéo léo của kiến trúc sư khi thể hiện ý tưởng thiết kế.


Màu sắc tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà phố sang trọng – Ảnh 2

Ba gam màu trắng – xám – vàng nhạt được sử dụng đan xen với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng thu hút. Màu vàng nhạt tự nhiên của đá hoa cương được ốp ở 3 tầng khác nhau vừa tạo nên sự chắc chắn, vừa thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà. Những khoảng xám nho nhỏ nhưng vừa đủ để tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và cứng rắn cho công trình. Và màu trắng thanh thoát, nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ đẹp mảnh khảnh, yêu kiều của cô gái thị thành.

2. Nhà đẹp 6×20 – Thiên nhiên được lồng ghép khéo léo vào cuộc sống

Nổi bật giữa phố phường, ngôi nha ong không phải là thiết kế “lạ” hay “độc”, nhưng bởi vì nó mang nét đẹp chân quê. Màu xanh của cây cỏ hoa lá len lỏi trong từng lam cửa – là màu xanh làm nổi bật mặt tiền của ngôi nhà – là điểm nhìn thu hút và ấn tượng.

Những khóm hoa trước nhà đón chào ngày mới bằng những màu sắc lung linh, màu hoa như tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà phố. Sắc xanh của thiên nhiên hòa quyện vào không gian làm ngôi nhà trở nên thoáng đãng, tươi mát và làm đầu óc con người được thư thái, thoải mái


Nhà phố 6×20 – đẹp với thiên nhiên hòa quyện vào nhau – Ảnh 3

Cuộc sống hiện đại luôn làm con người ta cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi, nhưng với mảng xanh nho nhỏ trong không gian nha pho sẽ giúp gia chủ dễ dàng cân bằng cuộc sống trong môi trường hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét