Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ 3,5x8m


THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP DIỆN TÍCH NHỎ 3,5X8

Ngôi nhà cấp 4 cũ được xây dựng trên diện tích đất 28m2 đã xuống cấp theo thời gian. Chủ đầu tư muốn giữ lại nền cũ bởi đây là nơi lưu giữ lại những ngày tháng đầu lập nghiệp của một người trẻ giữa Sài Gòn nhộn nhịp này. Vì vậy, quyết định thuê hẳn một công ty thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp như Nha Dep cho công trình nhà ống của mình như món quà xứng đáng cho thành quả lao động và học tập của mình.


Thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ 3,5x8m – Ảnh 1

Công trình nhà ống nằm trong con hẻm nhỏ ngay trung tân quận 10, vừa thuận tiện giao thông, dịch vụ lại tìm được sự yên tĩnh, thoáng đãng. Phong cách kiến trúc hiện đại cùng vài chi tiết trang trí nữ tính cho nữ chủ nhân ngôi nhà nhỏ ấm cúng được khai thác ở nhiều góc độ và tiêu chuẩn thiết kế khác nhau.

1. Thiết kế nhà đẹp hiện đại cho diện tích nhỏ
 

Theo bản vẽ sơ bộ thì công trình nha pho gồm 3, 5 tầng và 1 sân thượng. Thiết kế đi theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản phần vì diện tích nhà ống nhỏ so với với quy định về một không gian sống đúng tiêu chuẩn, phần vì chủ đầu tư là người bận rộng không có nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình.

Do đó, trong quá trình tham gia dự án thiết kế và xây dựng nhà ống, Nhà Đẹp đã khảo sát trực tiếp hiện trạng công trình để qua đó có được cái nhìn bao quát và cụ thể không gian riêng của nhà ống lẫn những tác động từ môi trường khu vực. Sự cẩn thận từ những bước đầu của dự án sẽ tạo bước đệm thuận lợi, đẩy nhanh tiến độ của công trình.


Kiến trúc nhà ống 3, 5 tầng theo phong cách hiện đại, đơn giản – Ảnh 2

Thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ theo phong cách hiện đại vẫn được chọn vật liệu quen thuộc như kính, gỗ nhằm tìm được sự thông thoáng, giảm tù túng, ngột ngạt vốn thường trực trong sinh hoạt đô thị. Không gian thông tầng nhằm tạo thêm cho các tầng lầu mặt tiền mới. Đồng thời hạn chế được phần nào hướng nắng chói chiếu vào noi that nha pho.

Ban công nhỏ cho không gian nhà ống khoảng sinh hoạt ngoài trời – Ảnh 3
 
Thiết kế màu sắc ngoại thất ngoi nha dep dùng màu sơn trắng và sắc nâu của gỗ làm màu nền cho vẻ đẹp tự nhiên mà chủ đầu tư mong muốn. Không gian còn lại được mở rộng thông qua vật liệu kính, từ những khung cửa nhiều kiểu dáng.

2. Thiết kế ngoại thất nhà ống vì nội thất

Nếu thiết kế tầng 1 xóa đi ranh giới giữa nội thất và ngoại thất thì tầng 2 và tầng 3 lại cho gia đình những không gian sinh hoạt yên tĩnh và riêng tư. Bên cạnh đó, ban công kính và khoảng hiên nhỏ là những không gian ngoài trời cần thiết trong một thiết kế nhà ở.

Thiết kế ngoại thất mở rộng nhờ kính cho không gian nội thất thoáng đãng – Ảnh 4
 
thiet ke nha dep dien tich nho 3,5x8 là một trải nghiệm mới cho Nhà Đẹp, không gian sống nhỏ cho người trẻ đáp ứng đủ các nhu cầu về tiện nghi vật chất và hoạt động tinh thần.

Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét