Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Nhà đẹp xinh với nội thất hiện đại cho người độc thân

NHÀ ĐẸP XINH VỚI NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CHO NGƯỜI ĐỘC THÂN

Để truyền cảm hứng đến cho bạn nếu bạn sống trong một không gian nhỏ và tự hỏi làm thế nào để làm cho nó thực tế và thanh lịch? điều đó còn chờ vào thiết kế thông minh của kiến trúc sư, ý muốn và độ chi của bạn,  đương nhiên với những trang bị những đồ nội thất đẹp và hiện đại ngôi nhà độc thân của bạn sẽ trông lớn hơn và đẹp mắt hơn.

1. Không gian phòng khách và bếp ăn 

Phòng khách là không gian đầu tiên mà khách khứa đến nhà tiếp xúc đầu tiên vì vậy nên chăm chút cho không gian này nhiều hơn. Với một chút thay đổi của các đồ nội thất bạn sẽ cảm thấy căn phòng của mình thêm rộng rãi hơn, có thể bố trí một bộ ghế sofa nhỏ gọn hợp với không gian chung của cả ngôi nhà đẹp bên cạnh đó một vài vật dụng trang trí như tranh ảnh, lọ hoa hay những đồ vật kỷ niệm của gia đình bày trí hợp lý cũng làm cho căn nhà thêm mới mẻ và khác biệt.

Phòng khách đơn giản 

Tiếp đến là không gian bếp, với nhà nhỏ có thể bố trí và trang trí những vật dụng gọn gàng, gia chủ có thể bỏ ra một khoảng để đầu tư vào hệ thống tủ trong căn bếp của mình. phải làm sao để không gian bếp tách biệt với không gian phòng khách bởi việc nấu nướng đôi khi có lẫn mùi thức ăn sẽ gây khó chịu cho  người sđến chơi nhà vì vậy nhà bếp càng tối giản và có hệ thống ngăn mùi sẽ là giải pháp tốt.

Bếp ăn rộng rãi 

2. Phòng ngủ và phòng vệ sinh

Đi sâu vào bên trong nữa đó chính là không gian nghỉ ngơi ngủ nghỉ, ở đây có thể bày trí một giường nhỏ là đủ, không gian còn lại sẽ dành cho việc bài trí các đồ vật khác như tủ quần áo, góc học tập làm việc...và việc trang trí cũng cần phải lưu tâm, có thể bài trí những bức tranh đẹp nhẹ nhàng, hình ảnh của cá nhân hoặc  những đồ vật yêu thích... bởi phòng ngủ là nơi cần nhiều sự yên tĩnh nhất, nếu quá quan tâm và bài trí cầu kỳ sẽ làm cho không gian nội thất nhà thêm rối rắm.

Phòng ngủ mộc mạc yên tĩnh

Ngoài ra không gian vệ sinh toilet cũng cần quan tâm nhiều, không cần phải kỹ lưỡng nhưng chỉ cần bài trí nội thất cho chúng hợp lý  và giữ gìn sạch sẽ là ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo trong mắt bạn ngay lập tức và tạo ấn tượng mạnh cho người đến chơi nhà nhiều hơn.

Toilet nhà thiết kế đơn giản 

Một ngôi nhà đẹp có thiết kế tốt bảo đảm được không gian sinh hoạt riêng có đầy đủ những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như công năng thì còn gì  tuyệt vời hơn khi tất cả điều đó được đáp ứng trong không gian độc thân nho nhỏ có diện tích khiêm tốn của bạn!

Nhà Đẹp

————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét