Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Xu hướng sử dụng vật liệu mới và vật liệu mới trong thiết kế nhà

 XU HƯỚNG SỬ DỤNG VẬT LIỆU MỚI VÀ VẬT LIỆU MỚI TRONG THIẾT KẾ NHÀ

Trong thiết kế nhà hiện đại ngày nay với nhiều ý tưởng thiết kế cũng như có rất nhiều vật liệu  để xây dựng nhà cửa. Bắt kịp với xu hướng phát triển hiện nay có nhiều loại vật liệu mới xuất hiện tốt hơn để thay thế các loại vật liệu cũ ít chất lượng hơn. Với bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một loại vật liệu mới sẽ được sử dụng trong tương lai thay thế các vật liệu cũ và vật liệu truyền thống trong xây dựng nhà ở, cửa hàng, văn phòng, khách sạn…  đó là vật liệu gạch nhựa một vật liệu tối ưu để thay thế các chất liệu như gạch men, đá granite, sàn gỗ .

1. Nội thất đẹp với ưu điểm tốt

Với loại gạch nhựa trang trí nội thất nhà đẹp này đa phần là làm giống những vật liệu đắt tiền như đá hoa cương, gỗ… và giống thật đến mức lát lên sàn thì khó mà phân biệt được đó là gạch nhựa giả chất liệu. Loại vật liệu này có ưu điểm là nhẹ, rất dễ lắp đặt, chỉ cần một thùng keo là người chủ nhà có thể tự lát xong sàn nhà của mình mà không cần đến thợ thi công.

 
Sàn nhựa giả gỗ lát phòng khách


Sàn nhựa giả gỗ lát phòng khách

Loại gạch này có thể dễ dàng lắp đặt và trang trí làm cho phần nội thất nhà trở nên đẹp và khác biệt hơn bởi khi lát lên trông không khác gì gỗ thật, hoa văn thì cực kỳ đa dạng, từ gỗ non, gỗ công nghiệp cho đến gỗ sồi, giáng hương, gỗ lâu đời xù xì… nhưng bên cạnh đó chúng cũng có một vài nhược điểm là không lát ngoài trời được và nếu liên tục bị đổ nước lên, bề mặt lớp keo sẽ mất độ dính vì vậy nếu muốn sử dụng lại vật liệu này trong thiết kế nhà phải thệt cân nhắc.

Sàn nhựa giả gỗ lát phòng khách

2. Sự thân thiện và an toàn với môi trường cũng như người sử dụng 

Ngoài nhược điểm duy nhất ở trên thì loại vật liệu này cũng có các đặc tính tích cực, tạo nên sự  thân thiện với sức khỏe và môi trường sống, không hề gây độc hại vì chất nhựa mà chúng rất an toàn cho sức khỏe.

Sàn nhựa giả gỗ lát phòng ngủ 

Vật liệu mới thân thiện với môi trường

Với những giới thiệu cũng như tư vấn trên chúng tôi hy vọng khi chuẩn bị thiết kế nhà hay xây dựng nhà thì gia chủ cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho căn nhà của mình những vật loại vật liệu tốt nhất và chất lượng nhất.

  Nhà Đẹp
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét