Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Nội thất nhà đẹp không gian mở thư giản!

 NỘI THẤT NHÀ ĐẸP KHÔNG GIAN MỞ THƯ GIAN

với những không gian sống ở thành phố dường như việc thư giản hóng mát ở nhà là rất khó khăn vì không khi thành phố khá chật hẹp và ồn ào, thường mọi người hay tìm đến công viên hay những khu vui chơi để thư giản và dạo mát.  Với bài viết này sẽ nghiêng về phần thiết kế nội thất đẹp cho không gian thư giản ngoài trời của ngôi nhà đẹp của bạn.

1. Nội thất đẹp ngay từ những trang trí đầu tiên  

Một khoảng không gian thư giản ngoài trời sẽ làm ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo, đầy sức sống. Với những người đam mê cây cảnh có thể làm một khu vườn sinh động với hoa lá và chim, hay có thể đơn giản hơn là một bộ bàn ghế đặt trong không gian thư giản của gia đình với một vài cuốn sách, một vài ly tách uống trà hay đơn giản là một bộ cờ tướng ....Ngày nay với cảm hứng từ cuộc sống xung quanh hoặc có thể là sự hoài cổ về cuộc sống xưa mà có rất nhiều thiết kế nội thất nhà đẹp khác nhau.


Không gian mở sinh động 

Với các sắc độ màu sắc trong thiết kế và trang trí nhà cửa đẹp thì những chiếc ghế được sơn vẽ nhiều màu sắc và được xếp xung quanh một chiếc bàn mộc có thể làm giảm sự tẻ nhạt và mang đến một không gian thoáng rộng, nơi đây có thể làm nơi để cả nhà ăn trưa chắc hẳn khi đến với không gian này,chắc chắn những màu sắc chói sáng của các đồ nội thất nhà đẹp sẽ tạo nên sự tươi vui hơn cho không gian mơ của bạn, một lưu ý nhỏ là nên đánh thêm vẹc-ni để bảo vệ cho những chiếc ghế khỏi mối mọt.


Gợi ý bàn ghế màu sắc bắt mắt cho không gian thư giản nhà đẹp 

2. Áp dụng màu sắc và hội họa trong thiết kế nội thất không gian mở 

Với không gian thư giản mở ngoài trời thì một chút sắc màu trên các đồ nội thất đẹp như: cam, xanh, vàng...sẽ làm điểm nhấn cho không gian của bạn. Đồng thời, cũng nên chọn những phụ kiện khi đi kèm với các vật dụng khác có thể tạo thành một dãy màu hài hoà.

Trang trí những chi tiết lạ

Với cách trang trí cho không gian mở thì có thể bạn thử trải nghiệm bằng việc thiết kế nội thất áp dụng nghệ thuật vẽ trên các mặt bàn trắng hay những không gian có phần tẻ nhạt. Cách vẽ mộc mạc này có một chút ngẫu hứng và có thể làm cho không gian ngoài trời của bạn thêm quyến rũ, tuy nhiên điều này cũng còn phụ thuộc khá nhiều vào khả năng hội hoạ của bạn.


Không gian mở sinh động khi trang trí những bức tường nhàm chán

Nhà Đẹp
--------------------------------------------------------------
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 Đường 3 tháng 2, P.14, Q10, TPHCM
Website :http://nhadep-group.com/
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét