Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Nội thất đẹp cho phòng con trẻ

 NỘI THẤT ĐẸP CHO PHÒNG CON TRẺ

Trong thiết kế tổng thể ngôi nhà ngoài các không gian sinh hoạt chung thì các không gian sinh hoạt của từng thành viên cũng nên được chú trọng, đặc biệt là không gian phòng ngủ và nơi học tập của con trẻ, bởi việc tạo dựng cho con trẻ một thói quen và một không gian nghỉ ngơi ngay từ lúc còn nhỏ sẽ cho trẻ một sự hình thành và phát triển trong tư duy.

1. Nội thất đẹp phòng trẻ và việc lắp đặt khoa học 

Phòng của trẻ em khá nhỏ nên việc đặt giường tầng là cách khá phổ biến hiện nay,trong thiết kế nội thất các ngăn tủ đựng đồ chơi cho trẻ và sách vở để tạo cho trẻ tính gọn gàng trong việc học tập là một phương án rất hợp lý.

Bố trí nội thất phòng con trẻ một cách khoa học 

Góc học tập là một nơi rất quan trọng ảnh hưởng đến niềm say mê học hành và tạo cảm hứng học cho trẻ. Trang trí nội thất cho một góc học tập gọn gàng, đẹp đẽ, xinh tươi, thậm chí có chút cá tính sẽ thu hút được trẻ đến với bàn học và chăm chỉ học hơn bình thường. Chính vì thế đây là một không gian mà bạn không thể coi nhẹ.

Góc học tập phải được chú trọng nhiều trong không gian phòng của trẻ 

Ngoài thiết kế nội thất được sắp sếp một cách hợp lý và khoa học thì  sàn nhà cũng nên lát gỗ hoặc trải thảm để đảm bảo tính ấm áp và sức khoẻ cho trẻ.

Sử dụng thảm trải sàn và sàn gỗ trong phòng trẻ tạo sự ấm áp cho trẻ

2. Nội thất đẹp với màu sắc và ánh sáng phòng trẻ

Bên cạnh đó để tạo cho con trẻ sự thích thú và thoải mái trong căn phòng của mình thì cũng nên trang trí màu sắc bằng các màu sơn tường bắt mắt, có thể sử dụng giấy dán tường nhiều hoa văn họa tiết ngộ nghĩnh hơn để tạo sự mới mẻ cho căn phòng trẻ, quan trọng là màu sắc trong thiết kế nội thất phải được thiết kế theo phong cách riêng của từng bé, ví dụ như với phòng bé trai màu sắc thường có các màu mạnh mẽ như: màu xanh dương, đỏ, trắng. Các chi tiết trang trí có hình khối dứt khoát. Còn với phòng bé gái thì nên dùng các màu sắc như: Hồng, trắng, xanh lá cây, các hình khối trang trí nên mềm mại, nữ tính.



 Nội thất phòng bé trai  tinh nghịch 


Nội thất phòng bé gái dễ thương 

Ngoài ra ánh sáng tự nhiên trong phòng trẻ cũng là yếu tố hết sức quan trọng tạo môi trường sống lành mạnh, cho bé một không gian hoà hợp với môi trường, nên bố trí cửa sổ phòng trẻ hướng có gió mát và ánh nắng sẽ là cách thiết kế tốt nhất.  Cũng có thể lắp thêm những chiếc đèn trong phòng trẻ tạo nên sự lung linh gợi lên trí tưởng tượng phong phú cho con trẻ những phát triển đầu đời.

 Nhà Đẹp

————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét